ÁTSJ!!!

Jæts það er harkalegt að sjá sjálfan sig svona á bikiníinuBlush

Kannski ég sé bara búin að vera í meiri blekkingum en ég gerði mér grein fyrir ehemmm

ég játa alveg að ég ligg ekki í speglinum að dást að línunum hahaha svo að jú þetta er ágætis spark í rassinn.......hvetjandi..ÓJÁ.

Þetta er nú bara fyrsta vikan en þetta mun breytast fljótt, ég er bjartsýn og léttlynd að eðlisfari svo að ég tek þessari áskorun bara með gleði og hlakka til að smakka speltbollurnar með ólivum og tómötum sem ilma úr ofninum hjá mér......bakaði þó sjónvarpsköku fyrir restina af fjölskyldunni en snerti hana að sjálfsögðu ekki.

Eigði yndislega helgi:)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óli minn

Þú ert flott kona og ég fylgist með átakinu af spenningi og aðdáun. Góða helgi og gangi þér (ykkur) vel.

Óli minn, 7.5.2011 kl. 18:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband